header

5 Lợi ích của quảng cáo trực tuyến Google AdWords

Quảng cáo Google Adwords là việc doanh nghiệp bỏ tiền ra để mẫu quảng cáo của công ty mình được xuất hiện tại những vị trí ưu tiên trong trang kết quả tìm kiếm của Google khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm dịch vụ có liên quan đến sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Với quảng cáo Google Adwords, doanh nghiệp sẽ mất chi phí quảng cáo khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn.

 

Có nhiều sự khác biệt khi so sánh quảng cáo trực tuyến Google Adwords với quảng cáo truyền thống. Không phải ngẫu nhiên mà Google Adwords trở thành công cụ tiếp thị quyền lực nhất hiện nay và đem lại hơn 90% lợi nhuận cho Google. Cũng không phải ngẫu nhiên mà hàng triệu doanh nghiệp trên cả thế giới đều sử dụng dịch vụ quảng cáo của Google, sẽ không có doanh nghiệp nào chấp nhận vứt tiền cho một giải pháp tiếp thị không mang lại giá trị cho họ. Công ty Cổ phần Truyền thông My Hồng Hà mong muốn được chia sẻ những lợi ích mà Google Adwords mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

 

 

1. Google Adwords có khả năng nhắm đúng vào đối tượng khách hàng tiềm năng

Google Adwords cho phép doanh nghiệp chủ động tiếp cận đến đúng khách hàng bằng cách thiết lập các đối tượng quảng cáo theo từng nhóm tiêu chí từ độ tuổi, giới tính, đến vị trí, nghề nghiệp,…

Với Google Adwords, bạn không cần thiết lập nên những chiến dịch quảng cáo trên diện rộng đắt đỏ nhằm tiếp cận với tất cả người dùng trong đó có những người không phải là khách hàng của bạn. Bạn chỉ cần nhắm trực tiếp vào những ai đang có nhu cầu mua hàng của bạn, đưa quảng cáo của bạn đến với họ, như vậy chi phí quảng cáo sẽ được tiết kiệm một khoảng không nhỏ. Hơn nữa, việc sở hữu công cụ tìm kiếm lớn nhất hành tinh (Google Search) cho phép Google điều hướng quảng cáo của bạn nhắm đến đối tượng tiềm năng ngay khi họ có nhu cầu tìm kiếm về sản phẩm hay dịch vụ bạn cung ứng theo mẫu quảng cáo.

 

Nhắm đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ

 

2. Khả năng “bám đuổi” khách hàng siêu việt

Khách hàng ngày nay rất thông thái, chỉ có 2% người tiêu dùng mua sản phẩm ngay từ lần đầu tiên ghé thăm website của bạn qua việc nhấp chuột vào mẫu quảng cáo. Quảng cáo Remarketing – Tiếp thị lại là giải pháp tuyệt vời để bạn theo chân và tiếp thị cho 98% khách hàng rời khỏi website nhưng chưa mua hàng. Với tính năng siêu việt này cho phép mẫu quảng cáo của bạn “bám đuổi” theo những đối tượng đã từng truy cập vào trang web của bạn nhưng chưa có ý định mua sản phẩm từ doanh nghiệp của bạn.

 

Khách hàng rất thông thái khi lựa chọn sản phẩm

 

3. Hiệu quả quảng cáo tuyệt vời

Với khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và chính xác, cũng như việc đeo bám người dùng trong hệ thống mạng hiển thị rộng lớn. Những quảng cáo của Google luôn đưa đến tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng rất cao và được khách hàng ưa chuộng, trao hầu bao cho việc quảng cáo. Vễ lĩnh vực này Công ty Cổ phần Truyền thông My Hồng Hà  luôn tự hào khi luôn làm hài lòng đối tác có nhu cầu quảng cáo.

 

Nhanh chóng và chính xác là đặc điểm nổi bật của Google Adwords

 

4. Quảng cáo thay đổi linh hoạt

Tính năng thiết lập ngân sách quảng cáo cho phép bạn kiểm soát và linh hoạt thay đổi ngân sách cho chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Bạn có thể tăng ngân sách quảng cáo khi muốn tăng doanh thu trong mùa cao điểm. Bạn cũng có thể hạn chế ngân sách thậm chí là ngừng chiến dịch quảng cáo bất cứ lúc nào nếu bạn cho rằng chiến dịch của bạn có vấn đề cần giải quyết.

 

Kiểm soát ngân sách dành cho quảng cáo

 

5. Khả năng đo lường hiệu quả chính xác

Đây được xem là ưu điểm nổi bật mà quảng cáo Google Awords “ăn đứt” các loại hình quảng cáo truyền thống khác. Quảng cáo Google Awords cho phép bạn kiểm soát toàn bộ chiến dịch với các thông số thống kê toàn bộ số liệu, thông tin liên quan đến chiến dịch của bạn như tỷ lệ nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi,….

 

Thống kê toàn bộ số liệu chính xác

 

Dựa trên 5 lợi ích mà quảng cáo Google Adwords mang lại, bạn có thể linh hoạt thay đổi chiến dịch quảng cho cho doanh nghiệp hiệu quả nhất. Trong những bài viết tiếp theo của My Hồng Hà, các bạn hãy đón đọc. Công ty Cổ phần Truyền thông My Hồng Hà sẽ hướng dẫn bạn cách để bạn kiểm tra website của bạn có đủ tốt để chạy quảng cáo chưa, quảng cáo của bạn có chạy hay không, cách tối ưu quảng cáo để tiết kiệm chi phí…

 

 

 

 

Share    
d654
Tin khác

4 Lưu ý cần có trong website bán hàng
Hãy bắt đầu với một thứ gì đó đơn giản nhưng không phải ai cũng làm đúng được hết. Hãy biết rằng nếu việc sử dụng website quá phiền toái và khó chịu thì sẽ chẳng ai thèm mua hàng từ bạn cả. Một website bán hàng tốt cần phải hướng tới việc dễ dàng trong việc sử dụng và cho phép những người muốn mua hàng có thể mua được. Vậy thường thì các website mắc sai lầm chỗ nào?
Xem thêm
Kinh doanh nhà hàng: Thiết kế như thế nào cho tiết kiệm và hợp lý?
Sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ tìm được mặt bằng lý tưởng hợp với mô hình kinh doanh và khách hàng mục tiêu, việc chúng ta cần làm tiếp theo là thiết kế nhà hàng. Vì hướng tới những bạn trẻ vốn ít, nên chủ đề thiết kế của chúng ta sẽ gói gọn trong 3 vấn đề sau đây: 1- thể hiện được ý tưởng kinh doanh và thể hiện được cá tính riêng của chủ quán; 2- thiết kế đem lại hiệu quả sử dụng cao; 3- tiết kiệm.
Xem thêm
Cách thức và các bước tiếp cận khách hàng
Mục tiêu của kinh doanh chính là lợi nhuận . Khách hàng chính là người đem lại lợi nhuận trong kinh doanh.
Xem thêm
ĐÂU LÀ LỢI ÍCH GOOGLE ADWORDS MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP?
Với quảng cáo Google Adwords cơ bản là để thông điệp quảng cáo “đập vào mắt” người dùng càng nhiều càng tốt khi người dùng thực sự có nhu cầu. Cụ thể hơn, Google Adwords là hình thức đưa dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp đến với khách hàng vô cùng nhanh trong thời gian vô cùng ngắn thông qua Google, tức là khi người dùng chủ động tìm kiếm các từ khóa có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.
Xem thêm

0906.28.2222

0988.766.389

Hoặc để lại Số Điện Thoại Chuyên viên Tư Vấn sẽ gọi lại ngay cho bạn

0906282222